Nhựa Bảo Sơn

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Can nhựa 10 lít,can nhựa đựng hóa chất 15 lít.can nhựa đựng tinh dầu xuất khẩu 25 lít

Can nhựa là thùng chuyên sử dụng để chứa các chất lỏng,hóa chất.Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa (plastic),phổ biến nhất vẫn là nhựa HDPE nguyên sinh, vật liệu này được ưu chuộng sử dụng bởi nó có độ bền vượt trội và thích hợp cho việc đựng những loại thực phẩm dạng chất lỏng.

Can nhựa đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển lưu trữ hàng hóa ở dạng chất lỏng. Can nhựa đựng hóa chất có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn 5 lít, 10 lít, 20 lít, 25 lít, và 30 lít.


Ngoài ra, nó còn có thể xếp chồng (có 4 nút chống trượt hoặc đường gân để giữ can không bị đổ khi vận chuyển) giúp giảm diện tích kho bãi và tối ưu được khâu vận chuyển. Chất liệu dẻo có thể bóp méo mà không bị biến dạng có độ đàn hồi cực cao trả lại nguyên dạng ban đầu khi không còn lực tác động, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn can nhựa với chất lượng tốt, giúp Quý khách tiết kiệm được chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bồn nhựa vuông khung thép, tank nhựa ibc khung thép, thùng nhựa ibc 1000l khung thép

Thông số kỹ thuật: – Kích thước:1200x1000x1150mm – Thân bồn:màu trắng – Van xả:50,58mm – Chất liệu: nhựa HDPE – Dung tích: 1000 lít ...