Nhựa Bảo Sơn

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Thùng rác nhựa, thùng rác y tế,thùng rác sinh hoạt

Thùng rác nhựa,thùng rác y tế là sản phẩm thiết yếu trong đời sống sinh hoạt hiện nay.Giúp bảo vệ và cải thiện môi trường, tránh gây ô nhiềm môi trường hay mất vệ sinh đường phố.
Thùng rác nhựa có rất nhiều kích thước cũng như màu sắc khác nhau.
Công Ty TNHH Công Nghiệp và Dịch Vụ Bảo Sơn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp thùng rác nhựa,thùng rác y té chất lượng đảm bảo, vệ sinh an toàn.
Thùng rác nhựa, thùng rác y tế được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE nguyên sinh.Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhập khẩu.Chính vì thé a công ty Bảo Sơn luôn đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm thùng rác nhựa có chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.
Thùng rác của công ty chúng tôi được thiết kế nắp kín, đạp chân rất thuận tiện trong việc sử dụng do không cần phải dùng đến tay để mở nắp nên rất vệ sinh.Hơn nữa do thiết kế là nắp kín nên không bị thoát mùi ra ngoài môi trường.

Dung tích: 15 lít, 20 lít, 40 lít, 60 lít
Tùy vào mỗi dung tích khác nhau mà phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng.Thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như di chuyển từ nơi này qua nơi khác.

Liên hệ Hotline/Zalo: 0963 543 681 Ms.Ngân



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bồn nhựa vuông khung thép, tank nhựa ibc khung thép, thùng nhựa ibc 1000l khung thép

Thông số kỹ thuật: – Kích thước:1200x1000x1150mm – Thân bồn:màu trắng – Van xả:50,58mm – Chất liệu: nhựa HDPE – Dung tích: 1000 lít ...